Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Đàm Vĩnh Hưng không xếp hàng, chen ngang viếng Đại tướng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện và bất ngờ chen ngang, không xếp hàng như cả ngàn người đang đứng ngoài vỉa hè số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội).


Vào lúc 15h15 ngày 6/10, mọi người dân xếp hàng trên đường Hoàng Diệu vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng chưa hết bất ngờ này thì đã xuất hiện bất ngờ khác. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng trợ lí của mình hiên ngang tiến  thẳng vào khu vực tang lễ mà không tuân theo quy định xếp hàng.

Hàng trăm người đứng nghiêm túc xếp hàng chờ đợi đến lượt viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Bác Nguyễn Xuân Hinh, một cựu chiến binh nói: “Tôi đợi ở đây từ lúc 2 giờ chiều, mọi người ai nấy đều phải tuân thủ theo quy định xếp hàng mới được vào lễ viếng. Cậu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai thì tôi không biết, nhưng trước linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp thì ai cũng như ai thôi”.
Cùng với quan điểm của bác Hinh, anh Bình, hiện đang công tác trong Bộ Công an chia sẻ: “Đàm Vĩnh Hưng là một công dân Việt Nam bình thường, ngoài kia còn có rất nhiều các bác cựu chiến binh có công với Đất nước, với Tổ quốc nhưng các bác, các chú vẫn phải xếp hàng bình thường. Dù là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không có quyền đi ung dung qua hàng nghìn người đang đứng xếp hàng như thế”.

Đàm Vĩnh Hưng đeo kính đen cùng trợ lý hiên ngang chen ngang, bất chấp sự phản đối của những người đã xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ

Bạn Nguyễn Thị Dung, sinh viên Học viện Tài chính cho biết: “Mình rất hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng thấy anh Hưng được ưu tiên vào viếng trước nhiều bác lớn tuổi còn đang phải xếp hàng thì thật không đẹp chút nào. Mình nghĩ anh Hưng nên làm giống như mọi người. Theo mình nghĩ, trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người luôn công bằng chính trực, không nên có những sự ưu tiên vô  lý như thế!”
.
Trả lời với phóng viên báo Đất Việt, đồng chí cảnh vệ trong tang lễ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp nói: “Trước khi đến viếng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên lạc trước, thành ra là khách nên được ưu tiên”. 

Đàm Vĩnh Hưng vấp phải sự ngăn cản của các chiến sĩ cảnh vệ, nhưng sau đó, anh  được thông qua và tiến thẳng vào khu vực thắp hương tưởng niệm

Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng được ưu tiên vào viếng, trước con mắt ngỡ ngàng của bao cựu chiến binh, thương bệnh binh và người dân Việt Nam

Sự xuất hiện của chàng ca sĩ này diễn ra trong khoảng 10 phút

0 nhận xét:

Đăng nhận xét