Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Khóa Việt Tiệp - Khối sắt rẻ tiền chỉ dành cho thị trường bình dân

Hiện nay trên thị trường có đến hàng trăm thương hiệu khóa với nhiều xuất xứ và tên gọi khác nhau, nhưng liệu có bao nhiêu trong số đó là uy tín? là chất lượng? đơn cử một thương hiêu đã có mặt nhiều năm trên thị trường Việt Nam là khóa Việt Tiệp và hàng loạt nghi vấn về thương hiệu ấy…

Bài toán tỉ lệ nghịch giữa giá cả, thương hiệu và chất lượng:

Thời gian gần đây, có nhiều nhận định cho rằng : Hầu hết các sản phẩm Khóa của Công ty Việt Tiệp đang có mặt trên thị trường Việt Nam chằng những không đạt được cam kết về tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 mà còn kém sang trọng về mẫu mã. Với kiểu dáng đơn giản đến thô kệch, những sản phẩm lỗi thời này được đánh giá là khối sắt rẻ tiền chỉ dành cho thị trường bình dân trong khi lại được tung ra thị trường với mức giá rất cao, đây là nghi vấn không chỉ của người dân từng sử dụng khóa của Việt Tiệp mà còn là thắc mắc của nhiều chuyên gia về Khóa với một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp: “Khóa Việt Tiệp, chất lượng có tương đồng cùng thương hiệu? ” . Đây là hồi chuông cảnh báo khách hàng cần có cái nhìn chặt chẽ hơn, tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm khóa chất lượng để tránh rước trộm vào nhà.
Câu hỏi đặt ra cho khách hàng là : Nên tiếp tục sử dụng hàng kém chất lượng của Việt Tiệp, hay tìm một nhãn hàng mới với chất lượng tốt hơn trong khi giá thành lại rẻ hơn ?

Tụt hậu về xu thế:

Trong nền kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay, khi thị hiếu của khách hàng không ngừng được nâng cao thì liệu rằng những kiểu dáng, mẫu mã của Việt Tiệp có còn phù hợp? Phải chăng Việt Tiệp không chú trọng gì đến mảng thiết kế kiểu dáng cho mẫu khóa mới của mình? Đây có thể là kết cục không mấy tốt đẹp cho một thương hiệu lớn? Thiết nghĩ Việt Tiệp cần có những bước cải tiến cho sản phẩm của mình thay vì ngồi đó chờ khách hàng tẩy chay.

Rước trộm vào nhà
Theo thống kê của phòng cảnh sát điều tra và phòng chống tội phạm trộm cắp, cướp giật trên địa bàn Tỉnh Bình Dương và Tp HCM, gần đây có nhiều phát hiện bất ngờ mà người tiêu dùng có thể sẽ giật mình : Hầu hết số vụ bị mất cấp do gia chủ vắng nhà, các ổ khóa bị phá một cách rất dễ dàng trong vòng chưa đầy 1 phút (theo đánh giá của các chuyên gia phá khóa), điều đáng nói hơn ở đây là hơn 70% những ổ khóa bị phá đều mang thương hiệu Khóa Việt Tiệp in trên ổ khóa, một cái giá quá đắt khi niềm tin của người tiêu dùng đặt sai vị trí. Vậy, thực hư về chất lượng của thương hiệu khóa Việt Tiệp đến đâu ? Thêm một câu hỏi lớn đặt ra mà vẫn chưa tìm thấy lời giải đáp.

OKATA – Xu thế của mọi thời đại

Là nhà cung cấp khóa uy tín số 1 Việt Nam, khóa Okata đã phủ rộng hầu hết các công trình kiến trúc, dân dụng và nhiều dự án cao cấp trên toàn quốc, là sự lựa chọn quen thuộc của các nhà thầu xây dựng.

Tại sao chúng tôi làm được điều đó? Đơn giản vì sản phẩm của chúng tôi có sự khác biệt vượt trội. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, khóa Okata có rất nhiều tính năng ưu việt: lõi khóa siêu chống trộm, chống dò bằng chìa khóa vạn năng, bộ khóa inox đúc đặc chống rỉ sét, con trượt thông minh vận hành êm ái, kiểu dáng sang trọng tinh tế đến từng chi tiết. Chúng tôi tự hào là thương hiệu khóa duy nhất trên toàn thế giới bảo hành vĩnh viễn, đây là lời khẳng định thiết thực nhất về một OKATA chất lượng, đẳng cấp và khác biệt.
Với những thế mạnh về chất lượng và dịch vụ, chúng tôi hoàn toàn đủ tâm, xứng tầm thống lĩnh thị trường và lên án những thương hiệu kinh doanh kém lành mạnh nói chung và Công ty Khóa Việt Tiệp nói riêng đã gây ảnh hưởng đến khách hàng và nền kinh tế Việt.
Chất lượng của Khóa Việt Tiệp có đúng với những gì mà họ đang hứa hẹn với khách hàng?

Một số nhận xét của thành viên tại các diễn đàn như VOz, otoFun.net
Tại diễn đàn Vozforums.vn, thành viên Blackjoker.onl nhận xét:


Giờ khoá việttiệp với con voi bọn trộm nó mở trong 3nốt nhạc, có lần mất chìa khoá nhờ thợ khoá về mở,nó lấy 3 cái que sắt dẹp chọc chọc mấy cái là xong  khiếp quá phải mua khoá xịn
Còn tại diễn đàn otofun.net bạn NHTU nhận xét:
Bản lề của Việt Tiệp em cũng có xem qua thấy khá đẹp nhưng giá đắt quá: bản lề cối Inox sô 5 giá 80k đồng/hộp, trong khi cũng bản lề Inox của tư nhân chỉ 48k/hộp. Còn clemon thì em thấy đa số các cửa hàng đều khuyên không lên dùng của Việt Tiệp vì rất nhanh hỏng mà lại đắt, toàn khuyên em nên dùng loại của Quốc Phòng và hàng nhập. Em công nhận là mấy cái clemon hàng nhập của ý bằng đồng nhìn thích thật nhưng mà nói đến giá thì toát hết cả mồ hôi (toàn tầm 2tr/cái).

Sự thật có phải  : Khóa việt tiệp tệ đến thế không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét